บัตรเดบิต TMB ALL FREE ที่เรทแลกเงินถูกสุด ๆ ไม่รู้ไม่ได้แล้ว

😎 บัตรเดบิต TMB ALL FREE ที่เรทแลกเงินถูกสุด ๆ 😎

บัตรที่เรทแลกเปลี่ยนถูกสุด ๆ

รายละเอียด

ไปเมืองนอกหรือช้อปออนไลน์จ่ายผ่านด้วยบัตรเดบิต TMB ALL FREE ยังได้เรทถูกสุด ๆ แถมไม่มีชาร์จ (FX Rate) มากที่สุดถึง 2.5% เหมือนบัตรเครดิต ใช้ได้ทุกสกุลเงินทั่วโลก พร้อมแล้วมาดูรายละเอียดสุดพิเศษจากอัตราแลกเปลี่ยนที่ถูกสุด ๆ

📌 เรื่องแรก อัตราแลกเปลี่ยนถูกสุด ๆ แล้ว ✨

สำหรับบัตรใบนี้ ไม่คิดค่าความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน (FX RATE) ซึ่งบัตรปกติจะคิดให้สูงสุดถึง 2.5% แต่ TMB ALL FREE ไม่มีชาร์จ ถ้าเราเลือกค่าสินค้าและบริการด้วยค่าเงินของประเทศนั้น ๆ ยกตัวอย่างเช่น พี่ช้างรูดใช้จ่ายค่าอาหารในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จำนวน 50 CHF ตอนเวลาที่จ่าย เครื่องรูดบัตรจะมีให้เลือกว่าเราต้องการจ่ายเรทราคาไหน ระหว่าง THB และ CHF ให้เลือก CHF ครับ จะม่มีค่าธรรมเนียมในการชาร์จค่าความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน (FX RATE) ครับ เลยทำให้ค่าเงินถูกมาก ๆ เช็คอัตราแลกเปลี่ยนได้ตลอดที่ https://www.tmbbank.com/fb-ctg/hr  หรือที่ LINE TMB Official Account : http://url.changreview.com/HdqlB

  • รูดฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมสักบาท สามารถรูดได้วงเงินสูงสุดถึง 500,000 บาท
  • กดเงินสดต่างประเทศถูกสุดเพียง 75 บาท/ครั้ง

โดยอาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับ ATM ของแต่ละประเทศ

📌 รองรับทุกสกุลเงิน 

TMB ALL FREE จ่ายได้ทุกสกุลเงิน จะเยน จะหยวน ยูโร ยูเอส หรือรูปี ก็ใช้ได้ทุกประเทศทั่วโลก ไปประเทศไหนก็ใช้ได้

📌การใช้งานง่ายและสะดวกสุด ๆ ✨

TMB ALL FREE สามารถนำไปใช้ได้เลยเรียกได้ว่าใช้ง่ายแบบสุด ๆ และสะดวกสบาย ลูกค้าที่มีบัตร TMB ALL FREE แล้ว ไม่ว่ารุ่นไหนก็สามารถใช้ได้เลย ใครยังไม่มีต้องรีบไปเปิดบัญชีแล้วล่ะ แนะนำใครที่เป็นบัตรรุ่นเก่าอยู่ สามารถเปลี่ยนเป็นบัตรใหม่ได้ฟรีที่ “ทีเอ็มบีทุกสาขา” บัตรรุ่นใหม่จ่ายแบบ PAY WAVE ได้นะ และยังปลอดภัยกว่าด้วยเทคโนโลยีชิปการ์ดและ PIN 6 หลัก

📌มั่นใจได้ปลอดภัย ✨

นอกจากบัตรจะเป็นชิปการ์ดแบบ PIN 6 หลักแล้ว ลูกค้ายังสามารถปรับเพิ่ม-ลดวงเงิน หรือบล็อกการ์ดในกรณีบัตรหายได้ทุกที่ทุกเวลาของทั่วโลกโดยดำเนินการผ่าน TMB TOUCH

📌ตัวอย่างวีดิโอขั้นตอนการใช้งาน ✨

ปล. ใครนำไปใช้ในต่างประเทศ หรือ ช้อปออนไลน์ อย่าลืมเปิดปุ่มอนุญาตเพื่อให้บัตรใช้ได้ในต่างประเทศ ด้วยการเปิดผ่านแอป TMB TOUCH เพียงเท่านี้ก็สามารถ ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือ ใช้เที่ยวในต่างประเทศได้อย่างสุดคุ้ม “Have A SAFE & SAVE TRIP” เดินทางปลอดภัยและเที่ยวให้สนุกนะครับ…😎
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.tmbbank.com/fb-ctg/hr