วีรันดา รีสอร์ท จับมือแมริออท ร่วมพัฒนา “ออโต้กราฟ คอลเลคชั่น (Autograph Collection)” แห่งแรกในภูเก็ต

Revanda Resort

 

        วีรันดา รีสอร์ท จับมือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ดึงแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม “ออโต้กราฟ คอลเลคชั่น (Autograph Collection)” เพื่อพัฒนาโรงแรมแห่งแรกในภูเก็ต  บนพื้นที่แหลมพันวา  เนื้อที่กว่า 10 ไร่  และคาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2567 

        ทั้งนี้ทางบริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน)  ได้ลงนามข้อตกลงร่วมกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก  ได้นำแบรนด์ Autograph Collection (ออโต้กราฟ คอลเลคชั่น) โรงแรมระดับพรีเมียมที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ที่เปิดบริการมากกว่า 265 โรงแรม ครอบคลุม 45 ประเทศทั่วโลก มาร่วมบริหารและพัฒนาโรงแรม วีรันดา รีสอร์ท ภูเก็ต ออโต้กราฟ คอลเลคชั่น (Veranda Resort Phuket Autograph Collection) เพื่อสร้างประสบการณ์การพักผ่อนด้วยบริการที่เหนือระดับ ไม่เหมือนใครให้สอดคล้องปัจเจกของออโต้กราฟจากการนำเรื่องราวการเดินทางของผู้คน รวมถึงจิตวิญญาณให้เกิดความประทับใจที่แตกต่างในแต่ละสถานที่

        ความร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นก้าวที่สำคัญของวีรันดาที่ได้ร่วมกับโรงแรมระดับโลกเข้ามาร่วมบริหารโครงการ ซึ่ง แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้นำโรงแรมชั้นระดับอินเตอร์ที่มีชื่อเสียงและมีการให้บริการนักท่องเที่ยวทั่วโลก

        นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า  “วีรันดา รีสอร์ท รู้สึกมีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับทาง แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล  การขยายธุรกิจสู่สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย จะเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก และการผสานความแข็งแกร่งจากเครือโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกจะทำให้วีรันดา รีสอร์ท ภูเก็ต สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในไทยและจังหวัดภูเก็ต อีกทั้งสร้างประสบการณ์การเข้าพัก และมอบบริการที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า เราเชื่อว่าการเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแมริออท จะช่วยขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น”

        ท้ายนี้ บริษัทฯ ได้เดินหน้าพัฒนาโรงแรมใหม่ภายใต้แบรนด์โรงแรม ‘วีรันดา รีสอร์ท ภูเก็ต’ บนพื้นที่แหลมพันวา จ.ภูเก็ต จำนวน 154 ห้อง เนื้อที่กว่า 10 ไร่  มูลค่าโครงการกว่า 1.3 พันล้านบาท และได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา และคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 2567